March 17, 2007

Dem Nay Ai Dua Em Ve

Đêm nay ai đưa em về
Đường khuya sao trời lấp lánh
Đêm nay ai đưa em về
Mắt em sao chiếu long lanh

Đêm nay khi em đi rồi
Đường khuya riêng một mình tôi
Đêm nay khi em đi rồi
Tôi về đêm bước lẻ loi

Người yêu ơi trong tình muộn
Người yêu ơi trong tình buồn
Trọn tình yêu ta đã trao nhau
Hãy quên niềm đau
Thời gian ơi xin dừng lại
Thời gian ơi xin dừng lại
Cho đôi tình nhân yêu trong muộn màng
Đừng khóc ly tan

Đêm mai ai đưa em về
Mình em trên hè phố vắng
Đêm mai ai đưa em về
Mắt em lệ ướt long lanh

Đêm mai không ai đưa về
Người ơi xin đừng hờn dỗi
Đêm nay cô đơn đi về
Xin người hãy nhớ tình tôi

- Nhật Ngân, (nhạc vàng)


Dem Nay Ai Dua Em Ve
Dem nay ai dua em ve
Duong khuya sao troi lap lanh
Dem nay ai dua em ve
Mat em sao chieu long lanh

Dem nay khi em di roi
Duong khuya rieng mot minh toi
Dem nay khi em di roi
Toi ve dem buoc le loi

Nguoi yeu oi trong tinh muon
Nguoi yeu oi trong tinh buon
Tron tinh yeu ta da trao nhau
Hay quen niem dau
Thoi gian oi xin dung lai
Thoi gian oi xin dung lai
Cho doi tinh nhan yeu trong muon mang
Dung khoc ly tan

Dem mai ai dua em ve
Minh em tren he pho vang
Dem mai ai dua em ve
Mat em le uot long lanh

Dem mai khong ai dua ve
Nguoi oi xin dung hon oi
Dem nay co don di ve
Xin nguoi hay nho tinh toi.

- Nhat Ngan


No comments: