June 28, 2007

Mua He Cho Toi

Mua he o trong toi
Goi chut gio hiem hoi mang noi nho
Ngay xua ay, tam hon toi be nho
Trong tan truong ron ra ao mau may
Mua he o trong toi
Ngay thang xua khong con trong noi nho
Uoc mo nao, bay gio thoi tan vo
Da het roi uoc mong lai xa bay
Mua he o trong toi
Trong soi nang may mua gom gop lai
Mau nang cho toi theo thoi gian gia coi
Chang ngot ngao goi lai tuoi tho toi.

- Tho cua Thach Thao

Mùa hè ở trong tôi
Gợi chút gió hiếm hoi mang nỗi nhớ
Ngày xưa ấy, tâm hồn tôi bé nhỏ
Trống tan trường rộn rã áo màu mây
Mùa hè ở trong tôi
Ngày tháng xưa không còn trong nỗi nhớ
Ước mơ nào, bây giờ thôi tan vỡ
Đã hết rồi ước mộng lại xa bay
Mùa hè ở trong tôi
Trong sợi nắng mấy mùa gom góp lại
Màu nắng cho tôi theo thời gian già cỗi
Chẳng ngọt ngào gởi lại tuổi thơ tôi.

- Thơ của Thạch Thảo

No comments: